Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Hãy sống theo con tim bạn mách bảo


Hãy sống theo con tim bạn mách bảo

Vì chúng ta vốn đang thay đổi trong từng giây, quá khứ, hiện tại và tương lai vẫn luôn như thế, vậy đừng vin vào lý do " dạo gần đây anh thấy em thay đổi " rồi cảm thấy chán chường và mỏi mệt. Thật trẻ con anh ah! Nếu anh đã cảm nhận "tình yêu chết" vậy sao anh im lặng.

Chúng ta ko còn "sự đồng điệu tâm hồn ", im lặng, ngày xưa là khoảng bình yên , âm thầm hiểu nhau và mỉm cười, còn bây giờ, im lặng là một khoảng trống đáng sợ đang dần xé nát tình yêu của anh trong em.

Căn 
nhà này, có lẽ là kỉ vật lớn nhất về tinh yêu của 2 đứa, nhưng anh ah điều em cần không phải là căn nhà, em cần tình cảm của người xây dựng nó. Màn đêm buông xuống cũng là lúc đời sống nội tâm thức tỉnh, ngồi bó gối chờ cửa, ngày qua ngày, em cảm nhận, tình yêu chết dần theo thời gian, chết vì không đủ niềm tin để sống, không đủ cảm xúc để tồn tại, Không phải ngẫu nhiên sớm mai thức dậy, em thấy hết yêu anh, chỉ là em chợt thấy lòng nhẹ hẫng, xếp đồ và kéo va li....... Em bước ra khỏi căn nhà, như vị khách ghé thăm đã đến lúc rời đi, ko hơn ko kém.

Ps : Anh ah, đừng mãi chấp niệm khi tình cảm đã đến điểm đoạn hồi.
Just because :
"A chair is still a chair
Even when there's no one sitting there.
But a chair is not a house
And a house is not a home
When there's no one there to hold you tight
And no one there you can kiss goodnight."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên Mục Giải trí Mobile

X-Yahoo - Chat Yahoo trên dế yêu
Chat Yahoo trên dế yêu cực đỉnh + mini game cực vui!...

Online

Free Auto Backlink Exchange Service