Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Mình yêu nhau nhé em - đọc truyện mobile online

Mình yêu nhau nhé em - đọc truyện mobile online

Mình yêu nhau nhé em

Em nè, em là cô gái ngốc nghếch bé bỏng của anh đúng không em? Ngày ta quen nhau thật đơn giản, ngày ta trao nhau tình yêu cũng đơn giản chẳng kém phải không? Anh vẫn còn nhớ mà, cái ngày mà cả thế giới này như chùng xuống chờ đợi mỗi anh, cái ngày anh bỗng chốc vỡ òa vì niềm hạnh phúc nhỏ nhoi đó, tim anh đã đập loạn nhịp, tay anh run run cầm chiếc điện thoại nhắn từng dòng tin nhắn yêu thương và rồi bật cười một mình chả khác gì một tên ngốc, nhưng đó là anh, đó là cách an
h thể hiện tình yêu của mình.♥
Anh - một chàng trai không có gì đặc biệt, không hề đẹp trai, không hề tài giỏi, anh ngốc nghếch, anh hơi giống con nít - em nhận xét thế. Gia đình anh không giàu có, bản thân anh cũng tự thấy mình không phải là người hoàn hảo gì, thế nhưng anh- chàng trai mới ra đời chưa được bao lâu, vẫn còn mang trên mình một dòng chữ Teen thật đẹp- yêu em bằng tất cả con tim mình, yêu em không có gì có thể so sánh được, tình yêu anh dành cho em là thật lòng, không một chút dối gian, không một chút tính toan.
Em - một cô bé xinh xắn, dễ thương, em học tốt, em hài hước, vẫn là người làm anh cười mỗi khi anh buồn. Em mang quá khứ trà trộn vào thực tại để yêu anh, tuy tình yêu của em không quá lớn, em cũng chưa ý thức rõ được nó, nhưng anh biết - trong đáy lòng em- anh luôn tồn tại. Chỉ là quá khứ của em quá mờ nhạt, anh không thương hại em đâu, anh chỉ là yêu cái cô bé trong quá khứ đó thôi, vì một lẽ rất đơn giản, anh yêu em, yêu tất cả con người em, yêu quá khứ của em dù nó đẹp hay nó xấu.... anh yêu tất cả những gì thuộc về em. Em à, anh biết em đã từng tổn thương thật nhiều, anh biết em vô cùng sợ sẽ bị tổn thương lần nữa, nên em chẳng bao giờ tin về hạnh phúc tương lai của chúng ta đúng ko em? Thế nhưng anh càng nhận ra 2 chữ "trách nhiệm" của anh thật lớn lao, đó là giúp em "khép lại" quá khứ, giúp em tin tưởng vào nơi anh, vào bờ vai mà anh đã dựng sẵn đây chỉ chờ người đến dựa vào là em đó, anh sẽ làm cho em hạnh phúc, anh sẽ chữa lành từng vết thương sâu kín trong lòng em dù cho vẫn còn để lại ít nhiều những vết sẹo, nhưng nếu được, anh sẵn sàng xóa mờ chúng mỗi ngày, cho cái vết sẹo đó dần về 0 đi, anh sẽ......làm tất cả vì em đó.
Anh- một sinh viên đại học vẫn đang bộn bề với một mớ công việc, anh chất đó, cố gắng sắp xếp lại để rồi mỗi ngày anh vẫn dành thời gian cho em thật nhiều, Anh muốn là người sẽ í ới gọi em dậy mỗi sáng, anh muốn chúc em một tin nhắn đầu tiên để em khởi đầu một ngày mới tốt đẹp. Em đi học, anh dặn em cần thận, anh không muốn em bị ướt, vì em yếu lắm, em mà bệnh ra đó thì sẽ chẳng dễ dàng mà khỏi đâu, anh muốn em dù bận thế nào nhưng đừng quên dành lại cho anh chút thời gian em nhé, anh vẫn là người mỗi tối chúc em ngủ ngon, đúng! Anh vẫn chúc em ngủ ngon đều đặn đó thôi, nhưng sau lúc em ngủ, anh đã thức và suy nghĩ về tình yêu của chúng mình, và một lí do nữa, biết đâu em mà bị tỉnh dậy, em nhắn tin cho anh, nếu anh ngủ rồi thì ai sẽ là tên ngốc nói chuyện với em chứ, anh sẽ không bỏ em lại một mình giữa bóng tối đáng sợ kia đâu ngốc à. Dù anh có phải chờ đợi mãi đi chăng nữa, anh vẫn chấp nhận, lắm lúc anh ôm chiếc điện thoại để rồi ngủ luôn cùng nó, ngủ cùng những tin nhắn của em, anh muốn thế ♥
Cuộc sống bao lo toan, anh chỉ muốn mỗi ngày được gặp em thôi...nhưng đâu có dễ đúng không em, khoảng cách địa lí kia xa quá nhĩ? đã ngăn cách đôi chúng ta phải không em, lắm lúc đi trên đường anh tự cho mình vu vơ nghĩ về em, học bài, ăn cơm, kể cả thức đêm cũng thế. Cái tên của em, bốn chữ đó anh đã viết đầy trên những trang sách, trang vở của anh rồi, cũng chẳng biết tại sao anh làm như thế, như một hành động vô thức vậy, anh không ý thức được hành động đó, anh yêu em!
Anh nhớ em mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi giây♥! Thời gian đối với anh là một bức tường vô hình không kém không gian đâu em ạ, nhưng anh vẫn tin và hi vọng vào một ngày mai tươi sáng.
Anh về nhà, tuy anh không được gặp em nhiều như anh mong đợi, nhưng anh cũng chẳng hối hận đâu, vì anh đã cố gắng hết sức rồi mà, anh biết em còn nhiều cái chi phối, em muốn nhưng chắc gì đã được. Anh sẵn sàng thông cảm cho em. Ngốc ơi.
Không ít lần anh muốn khóc lên thật to, như một đứa con nít bị cướp mất đồ chơi vậy. nhưng em không thích người yếu đuối nên anh sẽ chẳng yếu đuối đâu em, anh gượng cười để chờ em làm anh vui lại đó. Không ít lần đi trên đường, anh chạnh lòng vì nhìn thấy từng đôi, từng cặp nắm tay nhau, tung tăng dạo phố, họ được ở bên nhau, còn anh và em thì sao? Xa tít đúng không. Anh đã chạnh lòng đó em, anh buồn vu vơ, một nỗi buồn khó tả. Những cơn mưa đến với anh là những lúc lòng anh chùng xuống, anh nhớ em, và anh lại buồn, đã có lần đứng trú mưa, tự nhiên đâu đó có 2 người bước vào, trao cho nhau từng sự quan tâm "đáng ghét", anh ghen tị, anh ước muốn được như họ, anh đã lao thẳng ra ngoài mưa dù cho lúc đó mưa rất to, anh bước vộ ra về, cơn mưa chả ngăn nổi bước chân anh, anh bước dưới mưa nhưng trong tâm trí anh, mưa cũng rơi đó. Từng hạt mưa xối vào mặt thật rát, nhưng có sao đâu, anh chai lì rồi em à, anh ngốc lắm phải không em?
Hạnh phúc - 2 chữ mà anh phải cố gắng làm được để mang lại cho em, yêu em anh đã trưởng thành hơn rất là nhiều, anh không còn zận hờn vu vơ, không còn ghen tuông vô cớ nữa, anh cũng không còn áp đặt suy nghĩ của anh cho người khác nữa, dù đôi lúc anh vẫn mắc sai lầm, nhưng em hãy tha thứ cho anh nhé, chẳng ai là hoàn hảo cả đúng không em? và anh cũng thế, cũng là tên ngốc của em mà, Anh - Thuộc quyền sở hữu của em - riêng em thôi nhé.
Anh sẽ mãi mãi yêu em, anh sẵn sàng làm mọi thứ vì em, đối với anh tiền bạc, sự nghiệp chỉ là phù du, tình cảm không thể mua được đâu em ạ, vì thế anh sẽ đánh đổi tất cả, chi phí cơ hội của viêc yêu em là anh "không được" yêu thêm bất kì một ai khác. Anh nhớ rồi đó em ơi, yêu em nhất trên thế gian này, đừng rời xa anh....em nhé ♥♥♥♥♥♥♥
19h16p, 14/07/2012, trời đang mưa thật to, anh lại nhớ em rồi, anh yêu em nhiều lắm ngốc ơi, mãi mãi thế nhé. ♥
[đn]
------------------
Đây là những gì ẩn sâu trong lòng mình, hi vọng sẽ cho các bạn một chút gì đó cảm nhận về tình yêu, chúc các bạn luôn hạnh phúc, YEUNHAUNHE thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên Mục Giải trí Mobile

X-Yahoo - Chat Yahoo trên dế yêu
Chat Yahoo trên dế yêu cực đỉnh + mini game cực vui!...

Online

Free Auto Backlink Exchange Service