Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Bạn và mình đều là những người thích mưa và yêu mùa Đông

Bạn và mình đều là những người thích mưa và yêu mùa Đông

Bạn và mình đều là những người thích mưa và yêu mùa Đông. Cái sở thích đặc biệt đó nó chỉ mới tồn tại trong mình thôi, mình thích mưa vì mình cũng buồn như mưa vậy, vì khi đi trong mưa mình có thể khóc thoải mái mà không sợ mọi người trông thấy và buồn... mình thật ngốc bạn nhỉ? Còn mùa Đông lại gợi cho mình một cảm giác ấm áp và bình yên khi đối diện với tất cả mọi chuyện, lý do thì chắc bạn cũng biết mình không tiện nói ra ở đây.

Bạn ơi! Thời gian qua mình đã sống trong bi quan, đau khổ và luôn cảm thấy tự ty và mặc cảm, muốn buông xuôi tất cả. Suốt ngày mình chỉ biết than vãn cho số phận và chẳng biết làm gì ngoài khóc và khóc... Cho đến hôm qua đã có người nói với mình rằng “chúng ta sinh ra không ai có quyền lựa chọn những gì sẽ đến với chúng ta nhưng chúng ta có thể lựa chọn cách để đối mặt với nó, nếu em không muốn tự chôn vùi mình thì chỉ có một cách là hãy thật mạnh mẽ để đối mặt với nó, vượt qua nó, "nếu ngay cả bản thân mình mà em còn không yêu thương, không muốn vượt qua khó khăn thì chẳng ai giúp được gì cho em” lúc đó mình đã suy nghĩ rất nhiều và cũng đã ngộ ra được nhiều điều, và mình cũng biết rằng cuộc sống này còn có nhiều người bất hạnh và khổ đau hơn nhưng họ vẫn sống tốt và luôn có niềm tin vào một cuộc sống tươi đẹp đấy thôi, vậy còn mình?

Tại sao mình luôn trốn trong cái vỏ bọc vô hồn kia mà gặm nhấm nỗi buồn hết ngày này qua ngày khác... rồi lạc lõng giữa những huyên náo ồn ào không một chút luyến tiếc cho thời gian đã qua, mình đã thờ ơ với cuộc sống hiện tại, với những yêu thương mà cuộc sống ban cho...

Bạn à! Mình xin lỗi bạn nhé vì từ bây giờ mình sẽ rời xa bạn, xa những gì đã làm mình đau, với những va vấp và tổn thương, trái tim chẳng còn nguyên vẹn mình biết rằng sẽ rất khó, nhưng mình sẽ cố gắng, cố gắng để không gặp lại bạn thường xuyên như thời gian qua nữa.

Mình hứa sẽ yêu thương bản thân hơn, và mình sẽ sống cho ngày mai vì mình đã biết cuộc đời này có bao giờ hoàn hảo, nhưng chính cuộc đời đã dạy cho mình biết sống, biết chấp nhận, chấp nhận để vươn tới lên...

Tạm biệt nhé người bạn của tôi. Buồn ơi chào mi nhé!
-----------------------------------------------------------
YeuNhauNhe xin chúc bạn @Đậu Pấy Pì luôn vui vẻ, hạnh phúc trong năm mới này nhé. Hãy sống thật tốt, rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn. Cảm ơn bạn đã chia sẻ lòng mình. Thân ái !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên Mục Giải trí Mobile

X-Yahoo - Chat Yahoo trên dế yêu
Chat Yahoo trên dế yêu cực đỉnh + mini game cực vui!...

Online

Free Auto Backlink Exchange Service