Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Tìm một tình yêu - Đọc truyện mobile online

Tìm một tình yêu 

Tôi đi tìm cô ấy, mải miết giữa dòng đời, nhưng cô ấy tựa như bong bóng xà phòng, vỡ tan trong không khí, biến mất không một vết tích…

Cô ấy với tôi, là mối quan hệ thanh mai trúc mã. Cô ấy nhỏ hơn tôi ba tuổi, dễ thương, hồn nhiên, …, cô ấy luôn là người con gái đẹp nhất trong trái tim tôi. Khi hai đứa còn nhỏ, vì muốn nhìn thấy cô ấy cười, việc gì tôi cũng có thể làm, từ làm trò hề nhảy loanh quanh không mục đích, đến việc đánh nhau với người khác,… miễn là thiên thần của 

tôi luôn vui vẻ, tôi bỏ mặc tất cả.

Lớn lên thêm một chút, cô ấy không còn nhõng nhẽo vòi vĩnh như ngày xưa nữa. Trưởng thành hơn, khiêm nhường và dịu dàng hơn, cô ấy dường như lại càng giống thiên thần hơn, lại càng xa tôi hơn. Tôi luôn lừa mình dối người, rằng mối quan hệ của chúng tôi chỉ là anh trai em gái đơn thuần, chẳng có bất kỳ tạp chất nào. Tôi cố gắng quen bạn gái, một người lại một người, để loại bỏ hình ảnh cô ấy ra khỏi tâm trí, nhưng thật quá khó khăn. Biết rằng mình không xứng, nhưng tôi vẫn muốn phạm tội, trong thâm tâm của tôi, rất nhiều lần đã lóe lên ý nghĩ muốn chặt đứt đôi cánh thiên thần của cô ấy, để cô ấy không bay được nữa, trọn đời trói buộc bên tôi. Những lúc không kiềm lòng được liền liều mạng ôm cô ấy vào lòng rồi mặc cho tới đâu thì tới, chỉ để cảm nhận và trấn an bản thân rằng, lại một ngày nữa trôi qua, cô ấy vẫn còn bên cạnh tôi, hơi thở của cô ấy vẫn còn phả vào cổ tôi, cho dù là yếu ớt…

Tình yêu là thứ, biết là nó đến, nhưng không cách nào ngăn lại được. Nếu tôi có thể, thì tôi đã không để mình rơi vào tình yêu này, nó có quá nhiều đắng cay và đau khổ. Ngày qua ngày, luôn phải đeo mặt nạ anh trai với cô ấy, luôn giới hạn và kiềm kẹp bản thân không cho phép mình yêu cô ấy khiến tôi có lúc muốn điên lên, muốn đập phá một thứ gì đó hoặc trốn đi một nơi thật xa để giải thoát khỏi tâm tư luôn ngập tràn hình bóng của cô ấy mỗi giờ mỗi khắc…

Cứ cho rằng mình thông minh, tôi sống trong niềm huyễn hoặc rằng chỉ cần tôi không yêu cô ấy, chỉ cần tôi giữ cho tất cả mọi chuyện nằm trong giới hạn, thì có thể giữ được một phần cô ấy cho bản thân. Anh trai cũng được, người thân cũng được, miễn là cho tôi được ở gần bên cô ấy suốt cuộc đời này… Cho đến khi cô ấy rời đi không một lời từ biệt, tôi mới biết tôi sai rồi, hoàn toàn sai rồi. Cảm giác không thở được mà vẫn phải sống, hóa ra là như thế này…

Nếu tôi biết, thiên thần cũng có thể yêu kẻ phàm phu, thì có lẽ không khi nào tôi để cho cô ấy phải yêu tôi lặng thầm như vậy. Nếu tôi biết, sẽ có ngày cô ấy dám chạy trốn khỏi tôi, thì tôi sẽ không làm gì hết, ngoài việc ôm cô ấy suốt kiếp không buông tay. Nếu tôi biết, sự tự ti của tôi đã một nhát chặt đứt hạnh phúc của hai chúng tôi trong tình yêu, thì ngàn lần, ngàn lần, tôi sẽ cố gắng ném nó ra thật xa khỏi đời tôi…

Nhưng cuộc đời là sự thật, không có nếu như, không có giả định. Thế nên tôi có cố công tìm kiếm đến thế nào, cô ấy vẫn cứ biệt tăm giữa bảy tỷ người. Không một tin tức, niềm hy vọng của tôi từng ngày từng ngày biến thành hoài vọng. Tôi biết, dù cô ấy vĩnh viễn không xuất hiện nữa, thì tôi cũng vẫn sẽ chờ, vì với tôi, cô ấy chính là người tôi yêu duy nhất trong cuộc đời này, kể từ ngày đầu tiên tôi được thấy cô ấy…

Thanh mai trúc mã, thì ra cũng có một câu chuyện buồn như tôi. Lạc lõng giữa rừng người hạnh phúc, đường phố ngập đèn, ở một thành phố lạ, đêm nay chỉ có mình tôi cô độc tự nắm tay mình, mải miết chờ đợi thiên thần của tôi, một lần nữa xuất hiện…


Trước cổng nhà thờ của một thành phố lạnh, có một chàng trai đang rảo bước đi vào tìm một chút dư âm của bài thánh ca để an ủi tâm hồn quạnh vắng… Trong nhà thờ ấy, có một cô gái, đang cố công cầu nguyện cho cô được tìm quên, quên một người đã từng là thanh mai trúc mã với cô trong nhiều năm dài… Giáng sinh, là giây phút đoàn tụ, của những người vốn dĩ thuộc về nhau. Thượng Đế chí tôn, liệu rằng có để cho họ gặp lại, hưởng chút mật ngọt của trái cấm đầu mùa yêu?

------------------------
Có ai thấy cô gái này quen không?

Tặng cho những ai suốt đời kiên trì vì tình yêu của mình ♥




Tìm một tình yêu - Đọc truyện mobile online


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên Mục Giải trí Mobile

X-Yahoo - Chat Yahoo trên dế yêu
Chat Yahoo trên dế yêu cực đỉnh + mini game cực vui!...

Online

Free Auto Backlink Exchange Service