Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

SAY NẮNG HAY SAY TÌNH - Đọc truyện mobile online

SAY NẮNG HAY SAY TÌNH

Say nắng...đúng là như thế...hay là 1 cái gì đó rất khác???

Anh bước vào cuộc đời tôi 1 cách nhẹ nhàng và rất đỗi bình thường, để rồi những cảm xúc khi tôi gặp anh mỗi ngày mỗi khác, những hi vọng yêu thương trong tôi nhiều hơn...

Ban đầu, anh và tôi lúc đầu chẳng thân đâu, nhưng rồi dần dần nói chuyện, anh kể cho tôi về người anh đang theo đuổi và những kế hoạch tỏ tình. Lúc đó, trong tôi - chưa có bất cứ 1 suy nghĩ nào về anh cả...Nhưng rồi đến 1 ngày, tôi kể những

chuyện về anh cho người bạn thân của mình nghe, thì cô ấy nói với tôi rằng : " Có khi nào như vậy mà tôi và anh sẽ có gì đó hay không? "....Và từ đó, trong đầu tôi mâu thuẫn rất nhiều...

Rồi cái ngày anh tỏ tình với chị ấy...cũng đã đến. Tôi cũng vô cùng hồi hộp chờ đợi kết quả, nguyên 1 ngày hôm đó, tôi không dám nhắn tin hỏi bất cứa điều gì...vì tôi sợ cái gì đó vô hình đằng sau 2 chữ " kết quả " đó. Đến cuối ngày, tầm 23 giờ hơn, tôi cầm lấy chiếc điện thoại, nhắn tin cho anh " Hôm nay thành công không anh ", kèm theo những chữ đó là những mặt cười tôi cố ý thêm vào đó. Một lát sau, tôi nhận lại 1 tin nhắn với nội dung rằng anh thất bại rồi và yêu cầu tôi đừng làm phiền, anh muốn 1 mình. Tôi chạnh lòng, không nói gì hơn nữa. Hôm sau, anh nhắn tin bảo anh xin lỗi vì đã cáu gắt với tôi, tôi nhắn lại bảo không sao...

Từ đó trở đi, tôi và anh hay gặp nhau, không phải vì lí do gì, mà vì không có gì để làm, mỗi lần gặp là 1 câu chuyện khác nhau, anh cố tỏ ra vui vì ko muốn nhắc đến chuyện cũ. Mỗi lần nhắc đến chị đó, tôi hơi buồn...và 1 lần anh nói " Có lẽ anh sẽ có bạn gái ", tôi hỏi ; " Có phải chị ấy lại cho anh cơ hội không? ", anh "uk".

Hình như là anh biết tôi có gì đó với anh nên anh nhiều lúc dùng những câu nói vu vơ, lạnh lùng để ám chỉ tôi đừng có mà nghĩ đến chuyện thích anh nữa. Nhiều lần tôi suy nghĩ, không biết anh nói thật chuyện chị ấy cho anh thêm cơ hội, hay vì anh muốn tôi chăm lo cho việc học và thi cử của mình nên mới nói vậy...nhiều hành động của anh tôi thấy khả quan, nhưng nhiều lúc tôi muốn bỏ cuộc. Và hiện tại bây giờ tôi không biết làm sao, chắc tôi nên kết thúc mọi chuyện tại đây, để giữa tôi và anh - thật sự có 1 thứ gì đó, cả 2 đều biết, nhưng vẫn như trước, xem như chưa tồn tại thứ tình cảm của tôi... Và rồi để tôi mạnh mẽ nói rằng : " Mình say nắng thôi mà ".

Và bạn có biết, nay từ lần nói chuyện lần đầu giữa tôi và anh trên yahoo, anh đã nói với 1 nội dung, đại loại là coi chừng tôi thích anh đó...Lúc đó, tôi phản lại liền " Anh đừng mơ đến chuyện đó... ". Còn bây giờ thì sao, tôi thua rồi " Cơn say nắng " ạ...........


YEUNHAUNHE!

SAY NẮNG HAY SAY TÌNH - Đọc truyện mobile online


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên Mục Giải trí Mobile

X-Yahoo - Chat Yahoo trên dế yêu
Chat Yahoo trên dế yêu cực đỉnh + mini game cực vui!...

Online

Free Auto Backlink Exchange Service